Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Friday, February 8, 2013

Thư chúc Tết năm Quý Tỵ 2013 từ Sài Gòn

Thời tiết đang ở những ngày đầu Xuân năm Quý Tỵ. Gia đình chúng ta - riêng các Bác trai - chúng ta đã đi qua hơn 65 mùa Xuân . Mỗi một mùa Xuân, chúng ta lại đón nhận một trách nhiệm mới đầy thử thách . Đa số cũng đã hoàn thành một cách hoàn mỹ . . . Bên cạnh cũng có những bạn lắm gian nan, thậm chí không vượt qua khỏi . . . đành phải bỏ cuộc giữa chng !
Bằng cách này cách khác, các bạn thiếu may mắn ấy cũng đã cho người ở lại những hình tượng thật vô cùng cao đẹp của những chàng trai Võ Bị truyền thống , luôn luôn nuôi chí hiên ngang . . .
Ngày Tết cổ truyền đang đến, xin mọi người chúng ta hãy dành ít giây phút tri ân những người bạn đã âm thầm ra đi sang cuộc sống khác từ năm 1973 đến nay từ mọi tình huống. Nguyện cầu các Bạn được an lành nơi các cảnh giới tốt đẹp nhất .
Còn các Bác được trụ lại hôm nay ? Tuổi chúng ta đã cao dần, sức khỏe có Bác đang gặp nhiều cản ngại . Thôi thì, ấy cũng là chuyện vô thường của con người .
Còn các Bác gái , Thưa các Bác:
Quý vị đã cùng anh em chúng tôi - 40 năm có - bên nhau chia ngọt xẻ bùi, lắm khi đầm đìa nước mắt vì số phận của cha con chúng tôi trong những hoàn cảnh riêng tư của mỗi gia đình .

Có Bác gái thật xứng đáng là người Phụ Nữ Việt Nam hết lòng thờ chồng nuôi dạy con cái khi Bác trai đã vội vả ra đi . . . ngày nay, các con đã thành người hữu dụng . Rất trân trọng biết bao !
Tôi không " nịnh" các Bác gái, nhưng thật sự chúng tôi rất biết ơn các Bác gái đã cùng chúng tôi hành trình cho tới mùa Xuân hôm nay quả thật vô cùng tuyệt vời . Nguyện vọng của anh em chúng tôi hiện nay là mong ước làm sao bản thân luôn được sáng suốt , mạnh bền, để được chăm lo Bác gái vẹn toàn rồi chúng tôi sẽ được . . . từ từ theo sau các Bác ! ! !
Ngày Tết mà đề cập chuyện nầy thì chẳng hay, nhưng tấm lòng bạn bè chúng tôi đối với các Bác gái là như vậy, tôi xin tỏ cả lòng thành hướng về các Bác gái thân mến. Nhưng tạo hóa, thôi đã khéo an bài !
Thưa qúy Bác,
Năm Quý Tỵ - 2013 đã về , cho phép tôi chuyển lời chúc nhau năm mới :
Ai ai cũng có một gia đình đoàn viên hạnh phúc, mọi người sức khỏe dồi dào,một tấm gương luôn luôn ngời sáng để các thế hệ sau soi-gẫm .
Thân mến Chúc Tết đến quí gia quyến .
dotoan