Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Monday, August 28, 2023

Khóa 25 Vô Cùng Thương Tiếc bạn Châu Văn Hiền

 

 

Lại một bạn K25 ra đi. 

Chân thành phân ưu cùng Chị Hiền và tang quyến trước sự mất mát buồn đau của gia đình. Nguyện cầu hương linh bạn Hiền sớm tìm về Miền Lạc Cảnh. 

Vĩnh biệt người bạn TKS/ ĐĐ H.

CSVSQ LƯU ĐỨC TỜ/K25

Bạn Hiền, người bạn rất hiền vừa mới ra đi. Một nhà thơ, vừa bỏ lại trăng thanh, gió mát, mây vương đầu núi. Tiếng thì thầm từ vách núi chơ vơ. Một bạn Hiền vừa giả từ gác trọ cỏi Trần ai trở về cùng cát bụi. Xin chia buồn cùng chị Hiền về sự mất mác. Nguyện cầu hương linh được an nghỉ ngàn thu!

Vĩnh biệt !

TS Nguyễn Huệ /K25

Thật đau buồn khi được tin bạn CHÂU VĂN HIỀN đã vĩnh viễn ra đi, một người bạn,một nhà thơ của k25 vừa giã biệt cõi đời "Hoàng Hạc một lần đi không trở lại..." Xin thành kính chia buồn cùng chị Hiền và tang quyến.

Nguyện xin hương linh bạn Châu Văn Hiền sớm về miền cực lạc.

Gia đình Võ Văn Lê

Thành thật chia buồn cùng gia đình bạn Châu Văn  Hiền và thân quyến . Đã lâu lắm không được đọc những vần thơ của bạn trên diễn đàn, có lẽ đó là một dấu hiệu không tốt đã đến với bạn. Nguyện cầu hương linh bạn sớm được an nghỉ nơi miền cực lạc.

Đông Phạm & gia đình. 

 

Một người bạn thơ đồng khóa đã ra đi.Xin gửi lời chia buồn đến gia đình bạn Châu Văn Hiền.Chúc bạn an nghỉ giấc ngàn thu.

Bùi Phạm Thành