Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Thursday, October 26, 2023

Tâm Thư CSVSQ THT Nguyễn Huệ K25 - Đại Hội Đoàn Kết Võ Bị 2024

 Các bạn K25 và gia đình thân mến,

Không còn lời nói nào hay hơn và mang nhiều ý nghĩa hơn để cổ động K25 tham gia Đại Hội Đoàn Kết Võ Bị 2024 của bạn ĐDK25 Lưu Đức Tờ !

Vâng chúng ta được sống và sống chỉ một lần khi tiền nhân gồm ông bà, cha mẹ, hoặc những tấm gương các bậc đàn anh yêu nước, thương nòi luôn mong đợi nơi chúng ta nên có một cuộc sống với đầy ý nghĩa giúp đời, giúp người cùng chung huyết thống, giống nòi !

Trong thế yếu của nước nhà trước họa CS điêu linh, chúng ta đã chọn lý tưởng quốc gia ngỏ hầu mang lại tự do no ấm cho người dân Việt hiền hòa phải chịu đựng đọa đày, với ngàn năm Bắc thuộc giặc Tàu, trăm năm thực dân giặc Tây!

Trường VBQGVN đã giúp cho chúng ta trau dồi kiến thức, tài năng, rèn luyện khả năng lãnh đạo chỉ huy ! Giúp chúng ta tung cánh bay khắp bốn phương trời để đem tài an bang tế thế, mang thanh bình về với quê hương dù đã tan hoang vì bom đạn ngoại xâm. Tiếc thay chí lớn chưa thành, giang sơn đã đến hồi nghiêng ngữa ! Tập thể anh em VBQG lại phân hóa chia lìa ! Còn tủi hờn nào hơn? Còn nhục nhã nào bằng? May thay nhờ tinh thần "Tự Thắng" anh em VB cuối cùng cũng đã thức tỉnh, hồi tâm quay đầu, quyết tâm cùng nhau trở về dưới mái Trương Mẹ để tìm lại những kỷ niệm thân ái thuở nào ! Chỉ có nơi ấy thì danh dự và uy tín của Trường Mẹ mới được vãn hồi mãnh liệt trong lòng những người dân Việt hiền hòa đã hơn một lần tin tưởng và đặt hết kỳ vọng trên vai của người SQVB Đà Lạt trên đường phục vụ đồng bào ! 

Thống nhất và Đoàn kết TTVB đang bị phân hóa trầm trọng chỉ là một giấc mơ rất khó thực hiện trong suốt 7 năm qua ! Tình trạng "tan đàn xẻ nghé" trong các hội đòan bạn cũng không có dấu hiệu khá hơn ! Nhưng sau cơn mưa trời lại sáng ! TTVB đã làm được một việc mà các hội đòan khác chưa làm được! Đó là một Đại Hội Thống Nhất sẽ được khai mạc vào tháng 6 năm 2024 để TTVB cùng trở về sum họp ! Đàn chim VB sẽ cùng Trở về tổ ấm đoàn viên mà cứ tưởng chừng như mình còn đang nằm mơ ! 

Vậy thì anh em chúng ta còn chần chờ gì nữa mà chưa ghi danh tức tốc để giử chổ tham dự để bày tỏ sự vui mừng sự đoàn viên, cho một ngày Võ Bị cùng trở về chung vui với nhau để cùng nhau "gieo khắp đó đây khúc ca thanh bình" !

Xin cầu chúc tất cả các bạn và gia đình luôn vui vẻ, nhớ giử gìn sức khỏe để gặp lại tất cả Đại gia đình trong ngày Đoàn Viên! Cùng nhau tưng bừng khai trương Đại Hội Đoàn Kết Võ Bị Toàn Cầu 2024 !

Thân mến,

TS/K25