Khoá 25 (1968-1972) Quyết Chiến Tất Thắng

Testing ...

Monday, January 1, 2024

Lá thơ đầu năm 2024 - Đại Diện Khoá 25/TVBQGVN

 

Thân chào quí bạn và quí chị K25

2023 vừa chào từ giả đêm qua

2024 đang vội vàng bước đến

Cám ơn một ngày mới khi ta vừa thức giấc, để chúng ta có thêm một ngày được thương yêu. 

Thưa quí bạn, quí chị. 

Hãy cùng đồng hành trong cuộc hành trình xây dựng lại niềm tin của Tập Thể VB, cùng chung góp bàn tay dù trực tiếp hay gián tiếp, để tiếp sức cho con tầu THỐNG NHẤT, mà đa số các CSVSQ đã quyết định đi đến điểm hẹn, trong đó có sự tham dự của K25. 

Cám ơn bạn Nguyễn Huệ đã dũng cảm vượt qua những khó khăn đầu tiên,  cùng với BCH/TH miệt mài, vững vàng trong trách nhiệm được TTVB giao phó,  con đường phía trước còn nhiều phức tạp, nhưng sự kiên trì và sự ủng hộ  tích cực của TT sẽ giúp bạn đến bến thành công. Ngày mai trời sẽ sáng và mùa Hè 2024 sẽ đem lại những ước vọng tuyệt vời cho TTVB.

Quí bạn K25, quỹ thời gian của chúng ta chẳng còn là bao, sao không tìm đến nhau với những nụ cười ấm áp. Những suy tư, phiền muộn giờ đây không còn cần thiết trong cuộc sống, chúng ta luôn tôn trọng những ý kiến khác biệt, miễn là cùng tìm về một con đường tốt đẹp xây dựng cho Tập Thể. Hãy cùng tìm về tiếng nói chung của Khóa, cùng gìn giữ những kỷ niệm thân thương mà chúng ta đã xây đắp trong bao năm qua.

Trân trọng cảm ơn quí bạn, quí chị đã giúp đỡ, khích lệ chúng tôi trong trách nhiệm ĐDK. Chân thành cám ơn quí bạn trong BĐD/K25 luôn luôn đồng hành và chung tay trong mọi công tác của Khóa. 

CMX 2024 sắp đến kỳ hạn, sau đó sẽ được phân phối hợp lý và nhanh chóng. Cám ơn bạn Bùi đạt Trung và bạn Quan minh Tấn sắp sửa bận rộn với công tác CMX.

Tiếp đến, Họp Mặt bỏ túi tại NCL sẽ được thông báo đầy đủ sau khi công tác CMX hoàn tất. Xin gởi đến quí vị  vài chi tiết hiện tại  của ngày Họp Mặt được tổ chức vào tối ngày thứ năm 27 tháng 6 /2024 tại  nhà hàng Paracel Seafood. Con số tham dự rất khả quan, chỉ với K25 và gia đình khoảng (110), chưa kể đến thân hữu. 

Nhân đây, chúng tôi xin gởi lời mời đến quí chị, dù các anh không còn, nhưng quí chị luôn luôn được  trân trọng và đón tiếp như một thành phần quan trọng của K25. Nếu có thể, xin mời  quí  chị  tham dự. 

Thay mặt BĐD/K25,  chúng tôi xin gởi lời cám ơn đến: Chị Tracy Nguyễn (phu nhân  của CSVSQ Trần sỹ Thiện) và cô Minh Hương (em gái của CSVSQ Trần việt Doanh) luôn luôn yểm trợ tài chánh cho các công tác của Khóa. Đặc biệt, một vị MTQ/Đông Bắc Hoa Kỳ, trong nhiều năm qua đã ưu ái gởi tặng những ngân khoản to lớn cho K25, cũng như TH trong những lần Họp Khoá hay CMX hàng năm. BĐD/K25 xin gởi đến vị MTQ lòng biết ơn chân thành của K25.

2024 vừa đến, hy vọng sẽ  mang lại những thành tựu cho TTVB, nói chung và sự ấm áp cho K25, nói riêng. Thân kính gởi đến quí bạn, quí chị lời cầu chúc dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc, vạn sự an khang.

CSVSQ  LƯU ĐỨC TỜ  ĐDK25.